3 MẸO ĐƠN GIẢN ĐỂ VỆ SINH KINH SAU XÂY DỰNG

3 mẹo đơn giản để vệ sinh kính sau xây dựng
Ngày đăng: 10/09/2019

Sau xây dựng, bụi bẩn và các tạp chất, thậm chí là những vết bẩn cứng đầu tồn tại rất nhiều. Một trong những phần vệ sinh sau xây dựng khó nhất là lau kính. Nếu làm không tốt, kính sẽ dễ bị mờ, đục và xước. Làm thế nào để lau kính dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả? Vậy thì đừng bỏ qua những mẹo hay mà Viethomecare chỉ ra ngay đây bạn nhé!

Đầu tiên dù làm gì chúng ta cũng cần có một chiếc khăn chất liệu cotton (đặc điểm cotton thấm nước nhanh khiến việc làm sạch kính dễ dàng) khô và sạch để tiến hành áp dụng các biện pháp vệ sinh tiếp theo đạt hiệu quả cao nhất. Tránh trước hợp chúng ta sử dụng các loại khăn có chất liệu nhiều nilon sẽ có khả năng hút nước rất kém khiến việc lau kính trở nên khó khăn và không sạch.

1. Rượu trắng

Rượu không chỉ để uống mà còn sở hữu vô vàn tác dụng hay ho khác. Một trong số đó là làm sạch kính. Với những cửa kính bị mờ do bụi bẩn và hơi ẩm, rất đơn giản, bạn hãy sử dụng khăn ướt tẩm vài giọt rượu trắng để lau. Với cách làm này, cửa kính sẽ nhanh chóng sạch bóng ngay lập tức.

2. Muối

Trong quá trình xây dựng, gặp trời mưa là điều không ai mong muốn. Trời mưa, những tấm cửa kính rất dễ bị nước mưa bắn vào tạo thành những vết ố vàng hay vết lấm tấm xấu xí. Lúc này, hãy lấy một miếng vải bọc muối rồi lau nhẹ lên mặt kính. Chỉ một lát sau, tấm kính của bạn sẽ sáng bóng trở lại.

3. Giấy báo

Giấy báo có khả năng hỗ trợ công việc vệ sinh sau xây dựng một cách hiệu quả. Với những vết bụi bẩn thông thường bám trên cửa kính, hãy sử dụng tờ giấy báo cũ và mềm, thấm nước cho hơi ẩm hoặc vo nát ra rồi lau sạch. Khi đã thấy sạch thì dừng và lau lại bằng khăn mềm khô.

 

Kết nối với chúng tôi:
Copyright 2018 by Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Viethomecare. All rights reserved.
Gửi tin nhắn
Gọi cho chúng tôi
Chat qua facebook
Chat qua zalo
Chat qua linkedin
Văn phòng
Hotline tư vấn: 0917828255