Dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh tại Đà Nẵng

Tác giả: Adminstrator 685 Lượt xem Ngày đăng:

Dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh tại Đà Nẵng mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các đơn vị, doanh nghiệp. Thuê nhân viên vệ sinh từ các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp không chỉ đảm bảo chất lượng vệ sinh tốt nhất, tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí cho doanh nghiệp, mà còn phản ánh sự chuyên nghiệp và quan tâm đến sức khỏe, tinh thần của nhân viên.

202408290651 z5777935749432e274e5b255e80bd1d18723d139f7073c

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh tại Đà Nẵng

Nhân viên vệ sinh là lực lượng không thể thiếu ở các toà nhà, văn phòng, chung cư, bệnh viện, doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp. Họ là những người thực hiện công việc dọn dẹp, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cho các khu vực này. Đặc biệt với những khu vực rộng lớn thì càng đòi hỏi đội ngũ nhân sự lớn cho việc vệ sinh, dọn dẹp. Vì vậy, thay vì đơn vị cắt cử nhân sự để làm vệ sinh, thì việc thuê nhân viên vệ sinh từ những đơn vị chuyên nghiệp sẽ mang lại nhiều lợi ích to lớn.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Lợi ích đầu tiên của của việc sử dụng dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh tại Đà Nẵng phải kể đến là tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí cho việc đào tạo và quản lý nhân viên vệ sinh. Doanh nghiệp sẽ không cần bận tâm về việc tuyển dụng, đào tạo, quản lý, chi trả lương, bảo hiểm cho nhân viên vệ sinh, có thể tối ưu chi phí đó cho những hoạt động quan trọng khác. 

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng không cần phải đầu tư để mua sắm các thiết bị, máy móc và dụng cụ vệ sinh chuyên dụng, cũng giúp tiết kiệm đáng kể chi phí.

Đảm bảo chất lượng vệ sinh

202408290652 z5777936073046a47f19f79b3034968d11817458b6b0a4

Đội ngũ nhân viên vệ sinh tại Đà Nẵng được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp dịch vụ vệ sinh chất lượng tốt nhất.

Cùng với đó là sử dụng hóa chất, dụng cụ vệ sinh chuyên dụng, cùng với quy trình vệ sinh khoa học, đảm bảo tính hiệu quả, đồng thời an toàn cho sức khỏe và môi trường, giảm thiểu rủi ro gây hại.

Đảm bảo an toàn, sức khoẻ và tăng năng suất làm việc

Một môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn sẽ giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp, da liễu, góp phần bảo vệ sức khoẻ cho người lao động làm việc trong môi trường đó.

Bên cạnh đó còn tạo một môi trường làm việc tích cực, tạo cảm giác thoải mái, nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên, tăng khả năng tập trung và từ đó tăng năng suất lao động.

Linh hoạt và tính ứng dụng cao

Bạn có thể thuê nhân viên vệ sinh hàng ngày, vệ sinh theo giờ hoặc làm sạch sâu định kỳ tuỳ theo nhu cầu của mình.

Bên cạnh đó, dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh tại Đà Nẵng cũng có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau, từ văn phòng, chung cư, nhà xưởng, bệnh viện, khu vui chơi giải trí…

Nâng cao hình ảnh doanh nghiệp

Một môi trường sạch sẽ, trong lành góp phần tạo ấn tượng tốt với khách hàng và đối tác, thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp và nâng cao hình ảnh doanh nghiệp. 

nhan-vien-ve-sinh-tai-da-nang-3
Môi trường sạch sẽ góp phần tạo ấn tượng tốt và nâng cao hình ảnh doanh nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác

Viethomecare – đơn vị cung cấp nhân viên vệ sinh tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp

Viethomecare tự hào là một trong những đơn vị cung cấp nhân viên vệ sinh tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Viethomecare cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chất lượng cùng với giá cả cạnh tranh nhất. 

Dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh tại Đà Nẵng của Viethomecare 

Dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh tại Đà Nẵng của Viethomecare rất đa dạng về hình thức cũng như hạng mục vệ sinh. Cụ thể:

Về hình thức làm việc, Viethomecare cung cấp:

  • Nhân viên vệ sinh làm việc theo giờ.
  • Nhân viên vệ sinh làm việc định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
  • Nhân viên vệ sinh làm việc cố định thời gian.
  • Nhân viên vệ sinh làm việc theo yêu cầu linh hoạt.

Về hạng mục vệ sinh, Viethomecare có:

  • Nhân viên vệ sinh văn phòng: Dọn dẹp bàn ghế, lau chùi máy móc thiết bị, vệ sinh sàn nhà, nhà vệ sinh…
  • Nhân viên vệ sinh nhà ở, biệt thự, toà nhà, chung cư: Dọn dẹp nhà cửa, lau chùi đồ đạc, vệ sinh nhà bếp, nhà vệ sinh…
  • Nhân viên vệ sinh siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn: Vệ sinh khu vực sảnh, kệ trưng bày, khu vực nhà bếp, nhà vệ sinh…
  • Nhân viên vệ sinh nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp.
  • Nhân viên vệ sinh các cơ quan hành chính, sự nghiệp như trường học, bệnh viện, cơ quan nhà nước…
  • Nhân viên vệ sinh cho sự kiện, hội chợ triển lãm… 
  • Nhân viên vệ sinh cho các công trình đang xây dựng.
  • Nhân viên vệ sinh các khu vực đặc biệt như lau kính, đánh bóng sàn nhà…
nhan-vien-ve-sinh-tai-da-nang-4
Viethomecare cung cấp nhân viên vệ sinh cho đa dạng đơn vị khách hàng

Tại sao nên lựa chọn Viethomecare?

Viethomecare từng cung cấp nhân viên vệ sinh cho nhiều đối tác, khách hàng lớn tại Đà Nẵng như: các nhà máy, khu công nghiệp, tòa nhà văn phòng, chung cư, khách sạn… Vậy lý do Viethomecare luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng trong suốt 15 năm hoạt động là gì?

Nhân viên chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ hàng đầu

Đội ngũ nhân viên vệ sinh của Viethomecare được tuyển chọn và đào tạo bài bản, sức khoẻ tốt, có kỹ năng chuyên môn và thái độ làm việc chuyên nghiệp, trung thực, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

nhan-vien-ve-sinh-tai-da-nang-5
Viethomecare với dịch vụ chất lượng, uy tín, là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn

Dịch vụ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Viethomecare cung cấp dịch vụ đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Từ nhân viên dọn dẹp nhà ở đến toà nhà, chung cư, văn phòng, khách sạn, nhà máy… làm việc theo giờ hay theo ngày, định kỳ theo tháng, quý…

Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Viethomecare luôn xây dựng một quy trình cung cấp nhân viên vệ sinh tại Đà Nẵng rõ ràng, chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng.

Bước 2: Cử nhân viên đến khảo sát công việc.

Bước 3: Báo giá và ký hợp đồng dịch vụ.

Bước 4: Cung cấp nhân viên vệ sinh cho khách hàng.

Bước 4: Khách hàng kiểm tra và nghiệm thu.

Chi phí cạnh tranh

Viethomecare không chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp mà còn đi kèm với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khách hàng sẽ được tư vấn dịch vụ phù hợp nhất, vừa đảm bảo chất lượng, vừa tối ưu chi phí cho khách hàng. Và được báo giá rõ ràng, chi tiết từng hạng mục, hạn chế tối đa các chi phí phát sinh không đáng có trong quá trình thực hiện.

  • Cung cấp nhân viên vệ sinh hàng ngày, định kỳ: 6.300.000 – 11.000.000 đ/tháng/nhân viên.
  • Cung cấp nhân viên vệ sinh theo giờ: 80.000 – 100.000đ/giờ.

Sử dụng dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh tại Đà Nẵng không chỉ giúp doanh nghiệp đảm bảo được tiêu chuẩn vệ sinh tốt nhất mà còn góp phần cải thiện môi trường làm việc, tăng cường sức khỏe và hiệu suất làm việc của nhân viên. Điều này về lâu dài có ảnh hưởng quyết định đến thành công và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Và đừng quên liên hệ Viethomecare để sử dụng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với chi phí phù hợp nhất.

5/5 - (1 vote)