Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng tại Đà Nẵng

Tác giả: Adminstrator 476 Lượt xem Ngày đăng:

Vệ sinh sau xây dựng tại Đà Nẵng là một công việc tốn nhiều thời gian và công sức, đòi hỏi sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp sau quá trình thi công nhà ở, công trình… Dưới đây là thông tin chi tiết về dịch vụ vệ sinh sau xây dựng tại Viethomecare, giúp bạn giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả mối bận tâm về việc vệ sinh, dọn dẹp sau thi công xây dựng công trình.

ve-sinh-sau-xay-dung-tai-da-nang-1
Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng tại Đà Nẵng cung cấp giải pháp vệ sinh hiệu quả và tiết kiệm nhất cho cơ quan, doanh nghiệp

Tại sao cần vệ sinh sau xây dựng?

Vệ sinh sau xây dựng là công việc dọn dẹp, lau chùi, làm sạch bụi bẩn, xi măng, sơn nước, keo dán… bám dính trên các bề mặt trong công trình sau khi hoàn thiện thi công. Quá trình này đòi hỏi sự kết hợp chặt chẽ giữa con người và các loại máy móc, thiết bị và hóa chất lau chùi để đảm bảo hiệu quả làm sạch tốt nhất cho công trình mới.

Loại bỏ bụi bẩn và các chất độc hại

Quá trình xây dựng thường để lại lượng lớn bụi bẩn, xi măng, sơn nước, keo dán… bám dính trên bề mặt sàn nhà, tường, cửa sổ… Ngoài ra, các hóa chất độc hại từ sơn, keo dán cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Vệ sinh kỹ lưỡng sẽ giúp loại bỏ tối đa những tác nhân gây hại này, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sống và làm việc trong môi trường mới đó.

Bảo vệ các hạng mục thi công 

Bụi bẩn và hóa chất bám dính có thể làm ố vàng và hư hại các hạng mục thi công như sàn nhà, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh,… Vệ sinh sau xây dựng tại Đà Nẵng sẽ giúp dọn dẹp sạch sẽ các tác nhân này, đảm bảo được vẻ thẩm mỹ và tuổi thọ của công trình.

Cải tạo môi trường sống, làm việc

Quá trình thi công sẽ làm không gian rất lộn xộn, bừa bãi. Không gian sống, làm việc sau khi được vệ sinh sạch sẽ sẽ mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn và an tâm cho người sử dụng.

ve-sinh-sau-xay-dung-tai-da-nang-2
Vệ sinh sau xây dựng là việc thiết yếu để đảm bảo môi trường sạch sẽ, an toàn

Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng – Viethomecare

Uy tín: Viethomecare là đơn vị đã hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh nhà ở, công trình sau xây dựng với hơn 15 năm kinh nghiệm và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Chất lượng: Chúng tôi sử dụng máy móc, thiết bị hiện đại cùng với hóa chất tẩy rửa chuyên dụng, không chỉ cho hiệu quả làm sạch tốt nhất mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.

Chuyên nghiệp và nhanh chóng: Đội ngũ nhân viên Viethomecare  được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tình, chu đáo. Viethomecare cam kết hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho quý khách.

Giá cả: Viethomecare luôn mang đến cho quý khách hàng mức giá cạnh tranh và hợp lý nhất.

Bảng giá dịch vụ vệ sinh sau xây dựng tại Đà Nẵng 2024 của Viethomecare:

STT Tính chất căn nhà Giá cả (VNĐ) Đơn vị tính
1 Vệ sinh nhà sau xây dựng, ít bụi, không có rác, diện tích > 200m2 (đã vệ sinh sơ bộ lần 1) 10.000 – 12.000  m2
2 Vệ sinh nhà sau xây dựng chưa có nội thất, nhiều bụi bẩn, cần tẩy rửa nhiều vị trí, diện tích > 200m2 12.000 – 14.000  m2
3 Vệ sinh nhà sau xây dựng đã có nội thất, ít bụi bẩn, dễ lau chùi, diện tích > 200m2 16.000 – 18.000  m2
4 Vệ sinh nhà sau xây dựng đã có nội thất gỗ, ốp gạch tường, nhiều bụi bẩn, cần tổng vệ sinh 17.000 – 25.000  m2

 

Quy trình vệ sinh sau xây dựng tại Viethomecare

Khảo sát, đánh giá hiện trạng  và lập kế hoạch vệ sinh

Nhân viên công ty sẽ đến khảo sát trực tiếp công trình để đánh giá mức độ bụi bẩn, diện tích cần vệ sinh và các hạng mục cần dọn dẹp.

Dựa trên kết quả khảo sát, công ty sẽ lập kế hoạch vệ sinh chi tiết, bao gồm các bước thực hiện, hóa chất và dụng cụ sử dụng, thời gian thực hiện dự kiến. Đồng thời báo giá chi tiết, rõ ràng và thống nhất với khách hàng trước khi tiến hành công việc.

Chuẩn bị dụng cụ và hóa chất 

Viethomecare sẽ chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ và hóa chất chuyên dụng cho việc vệ sinh sau xây dựng, đảm bảo hiệu quả và an toàn cho sức khỏe con người và môi trường:

  • Máy hút bụi khô/ướt công nghiệp (Nilfisk USA).
  • Máy chà sàn (Klindex Italia).
  • Xe vắt nước 1/ 2 ngăn (Filmops -italia).
  • Xô 2 ngăn.
  • Lưỡi gạt kính, đầu lông thỏ.
  • Khăn lau.
  • Cây lau nhà.
  • Thang.
  • Găng tay cao su.
  • Kính bảo hộ.
  • Bộ dụng cụ cảnh báo.
  • Hóa chất tẩy rửa chuyên dụng cho từng loại bề mặt (sàn nhà, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, cửa sổ,…), Ecolab (Mỹ), Klenco (Singapore) và Goodmaid (Malaysia).
ve-sinh-sau-xay-dung-tai-da-nang-3
Viethomecare sử dụng máy móc, thiết bị chuyên dụng và hoá chất đảm bảo an toàn

Thi công vệ sinh

Đội ngũ nhân viên công ty sẽ tiến hành thi công vệ sinh theo đúng kế hoạch đã đề ra. Quy trình vệ sinh sau xây dựng tại Đà Nẵng sẽ bao gồm các bước sau:

Thu dọn rác thải xây dựng

Đầu tiên là loại bỏ phế liệu xây dựng, bao bì vật liệu thi công… ra khỏi công trình. Phân loại rác thải theo quy định về bảo vệ môi trường.

Quét dọn bụi bẩn

Nhân viên sẽ sử dụng máy hút bụi công nghiệp để loại bỏ bụi bẩn trên sàn nhà, tường, trần nhà…

Vệ sinh bề mặt

Nhân viên vệ sinh sẽ lau chùi các bề mặt bằng dung dịch chuyên dụng phù hợp với từng loại vật liệu như:

  • Sàn nhà: Lau chùi sàn nhà bằng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng phù hợp với từng loại vật liệu (sàn gạch men, sàn đá hoa cương, sàn gỗ…).
  • Tường nhà: Lau chùi tường nhà bằng khăn ẩm hoặc dung dịch tẩy rửa chuyên dụng.
  • Trần nhà: Lau chùi trần nhà bằng khăn ẩm hoặc máy hút bụi có gắn đầu chổi mềm.
  • Cửa sổ: Lau chùi cửa sổ bằng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng cho kính.
  • Thiết bị vệ sinh: Lau chùi bồn cầu, bồn tắm, lavabo… bằng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng.

Xử lý các vết bẩn cứng đầu

Sử dụng hóa chất tẩy rửa chuyên dụng để xử lý các vết bẩn cứng đầu như xi măng, sơn nước, keo dán… trong quá trình thi công còn sót lại.

Vệ sinh hệ thống thông gió

Làm sạch quạt thông gió, cửa gió… để đảm bảo lưu thông không khí trong nhà.

Kiểm tra và bàn giao

Sau khi hoàn thành dọn dẹp vệ sinh, đội ngũ giám sát viên công ty cùng khách hàng sẽ kiểm tra lại toàn bộ khu vực đã vệ sinh, bàn giao công trình cho khách hàng.

Lời kết

Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng tại Đà Nẵng Viethomecare sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Hãy liên hệ với Viethomecare ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và báo giá dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

5/5 - (1 vote)